BUYUSA.GOV -- U.S. Commercial Service

Vietnam

Đăng ký Thông tin "Networking with the USA - NUSA"

Hãy đăng ký những thông tin cơ bản về doanh nghiệp của Quý vị với chúng tôi. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để chúng tôi kết nối doanh nghiệp của Quý vị đến các nhà cung cấp từ Hoa Kỳ cho nhu cầu nhập khẩu, phân phối, đại lý tại thị trường Việt Nam.

Đăng ký ngay hôm để bắt đầu có thể nhận được Tạp Chí Tin Tức Thương Mại Hoa Kỳ (miễn phí hằng tháng và tùy vào số lượng); được thông báo và mời tham gia các triển lãm quốc tế tại Hoa Kỳ do Bộ Thương Mại Hoa Kỳ hỗ trợ cũng như các tin tức và hoạt động thương mại khác.

Ngoài ra, việc đăng ký sẽ giúp Quý vị lập tức gửi yêu cầu hỗ trợ liên lạc với nhà cung cấp Hoa Kỳ mà Quý vị quan tâm trong Danh Mục Trực Tuyến Các Nhà Cung Cấp Hoa Kỳ, cũng như lập tức gửi yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp Hoa Kỳ cùng tham gia vào dự án sẽ được triển khai tại Việt Nam.


Đăng ký Thông tin Doanh nghiệp

* Chỉ cần đăng ký những thông tin cơ bản với chúng tôi một lần.

* Khi có công ty từ Hoa Kỳ quan tâm muốn làm việc cùng Quý vị, việc đăng ký những thông tin chi tiết hơn sẽ được yêu cầu.

* Chúng tôi tôn trọng và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về bảo mật thông tin đăng ký của Quý vị.

Vui lòng điền đầy đủ thông tin bằng tiếng Anh (quá trình tiếp nhận và xử lý thông tin sẽ nhanh hơn). Thông tin được đánh dấu * là bắt buộc. Cám ơn.

Company Registration

(Đăng ký Thông tin Doanh nghiệp)

(Tên Công Ty)

(Tên)

(Họ và tên đệm)

(Chức vụ)

(Điện thoại)

(Fax)

(Địa chỉ)

(Quận/Huyện)

(Thành phố/Tỉnh)

(Di động)

(Địa chỉ e-mail)

(Địa chỉ website)

Việc cung cấp thông tin về doanh nghiệp và cá nhân hoàn toàn do sự tự nguyện của người cung cấp. Xem thêm những điều khoản về thông tin riêng tư để biết thêm chi tiết tại Privacy Policy (bằng tiếng Anh).