jump over navigation bar
Consulate SealBộ Ngoại Giao Hoa Kỳ
Tổng Lãnh Sự Quán Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ - Ho Chi Minh City, Vietnam flag graphic
Lãnh sự quán
 
  Tổng lãnh sự Các Phòng ban Tin tức 18/10 11/10 02/10 21/09 10/07 01/06 31/05 26/05 25/05 Thông cáo báo chí

Hội thảo đầu tiên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam

Các diễn giả khách mời trong hội thảo quản trị doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh 
Các diễn giả khách mời trong hội
thảo quản trị doanh nghiệp và đạo
đức kinh doanh

Ngày 31 tháng 5, Phòng Thương vụ Hoa Kỳ và Phòng Văn hoá Thông tin Hoa Kỳ kết hợp với Hội đồng Thương mại Việt-Mỹ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội Doanh nghiệp Trẻ, và Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tổ chức một hội thảo về đạo đức kinh doanh và quản trị doanh nghiệp “Áp dụng quản trị doanh nghiệp chuẩn mực và những thông lệ đạo đức kinh doanh: chìa khoá để tăng thu nhập và lợi nhuận”, thu hút hơn 250 lãnh đạo doanh nghiệp của TP HCM đại diện cho các doanh nghiệp sở hữu nhà nước và công ty tư nhân, các giám đốc công ty nước ngoài, các học giả, và báo giới. Hội thảo đưa ra vấn đề hành xử của doanh nghiệp, các thông lệ kinh doanh tốt nhất trên thế giới, luật và các thông lệ của Việt Nam, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, và làm thế nào kinh doanh có đạo đức trong một môi trường đầy thách thức.

Tổng Lãnh sự Seth Winnick phát biểu khai mạc hội thảo, nhấn mạnh sự cần thiết đối với doanh nghiệp và chính phủ kết hợp làm việc theo một nguyên tắc khuyến khích hành xử có trách nhiệm và khen thưởng hành vi kinh doanh có đạo đức và quản trị chuẩn mực nhằm phát triển xã hội và nền kinh tế Việt Nam. Trong số các diễn giả khách mời có bà Phạm Chi Lan, Cố vấn cao cấp Ban nghiên cứu của Thủ tướng chính phủ, ủng hộ sự đổi mới và áp dụng các thực tiễn của OECD nhưng phải đặt trong bối cảnh của Việt Nam. Luật sư David Day, diễn giả về chiến lược của Bộ ngoại giao Hoa Kỳ đã dùng hình ảnh nêu lên nạn tham nhũng ở Việt Nam, cung cấp số liệu về mối quan hệ giữa nạn tham nhũng và chỉ số GDP trên đầu người của một quốc gia, và hướng dẫn một vở diễn đóng vai về thách thức về đạo đức của một người nước ngoài trong hành xử kinh doanh với một nhà phân phối người Việt.

Các công ty KPMG, Procter & Gamble, BP Exploration Operating Company, American International Group Southeast Asia, Zenith Cutter International, ConocoPhillips, Tổng Công ty Hòa Bình, Công ty Xúc tiến Khu chế xuất Tân Thuận, và Công ty Thép Vật liệu Xây dựng đã đồng tài trợ cho sự kiện này.

trở về đầu trang ^

Trang Công Cụ:

Printer_icon.gif Trang in



 

    Trang web này được Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ quản lý.
    Chúng tôi sẽ không trách nhiệm về việc bảo mật thông tin cá nhân cũng như nội dung của các trang web khác được liên kết đến.


Tổng Lãnh Sự Quán Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ