อัปโหลดวิดีโอของคุณ

แบ่งปันทักษะที่คุณทำได้เร็วที่สุดด้วยวิดีโอสั้น ๆ เนื้อหาของวิดีโอนั้นขึ้นอยู่กับคุณ ขอแค่มีความคิดสร้างสรรค์และมั่นใจว่าคุณทำสิ่งนั้นได้ เร็ว เราจะตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดหลาย ๆ ชิ้นเข้าด้วยกันและเผยแพร่ผลงานที่ตัดต่อแล้วหลังการเปิดตัว Firefox 3.5

กลเม็ด !

Mozilla จะใช้อีเมลของคุณเพื่อติดต่อคุณในกรณีที่เราตกลงใจใช้วิดีโอของคุณเท่านั้น เราจะไม่เผยแพร่อีเมลของคุณไปยังองค์กรหรือบุคคลอื่น อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Mozilla.

Mozilla Corporation, 1981 Landings Drive, Bldg. K, Mountain View, CA 94043-0801

1. สิ่งสำคัญที่คุณควรจะรู้ก่อนอัปโหลด

  • โปรดรักษาความยาวของวิดีโอของคุณให้อยู่ที่ 30 วินาทีหรือสั้นกว่า (ขนาดแฟ้มสูงสุด : 100MB) เพราะถึงที่สุดแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของความเร็ว !
  • คุณไม่สามารถใช้เนื้อหาจากบุคคลที่สามในวิดีโอของคุณได้ (เช่นเพลงที่มีลิขสิทธิ์)
  • คุณยังคงความเป็นเจ้าของสิทธิในวิดีโอของคุณอยู่ แต่เมื่อคุณอัปโหลดวิดีโอมาที่นี่แล้ว นั่นหมายถึงคุณอนุญาตให้ Mozilla ใช้สิทธิในวิดีโอชิ้นนั้นด้วย
  • ถ้าวิดีโอของคุณมีบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี บุคคลเหล่านั้นต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองก่อนที่เราจะใช้วิดีโอนี้ได้

2. กรอกข้อมูลของคุณ

  • errAttribs('name_required') ?>>กรุณากรอกชื่อของคุณและลองอีกครั้ง
  • errAttribs('email_invalid') ?>>กรุณากรอกอีเมลที่ถูกต้องและลองอีกครั้ง
  • errAttribs('file_required') ?>>กรุณาเลือกแฟ้มเพื่ออัปโหลด
  • errAttribs('file_too_big') ?>>ขออภัย ไฟล์ที่คุณกำลังอัปโหลดมีขนาดใหญ่กว่า 100MB โปรดแก้ไขวิดีโอของคุณแล้วลองอีกครั้ง
  • errAttribs('file_bad_type') ?>>ด้วยข้อพิจารณาด้านการตัดต่อ เราจึงรับได้แค่แฟ้ม .wmv, .mov และ .mp4 เท่านั้น กรุณาลองอีกครั้งด้วยรูปแบบวิดีโออื่น
  • errAttribs('file_unknown_error') ?>>มีความผิดพลาดโดยไม่ทราบสาเหตุขณะกำลังอัปโหลดแฟ้มของคุณ กรุณาตรวจสอบความต้องการเบื้องต้นในการอัปโหลดและลองใหม่อีกครั้ง
(เผื่อในกรณีที่เราจะติดต่อคุณเรื่องวิดีโอของคุณเท่านั้น กล่าวอีกอย่างคือ อีเมลนี้จะไม่ถูกขาย เผยแพร่ หรือนำไปใช้ในทางอื่น)
(.mov, .wmv, .mp4)

3. ข้อตกลงเห็นชอบ

  • errAttribs('agree_required') ?>>กรุณาอ่านข้อตกลงเห็นชอบและกด "ฉันอ่านแล้วและเห็นชอบ" เพื่อดำเนินการอัปโหลดของคุณต่อไป

คุณได้รับความยินยอมอันจำเป็นจากบุคคลทุกคนที่ปรากฏในวิดีโอของคุณแล้ว วิดีโอใด ๆ ที่ส่งมาที่โครงการ “Firefox เร็วที่สุด” (“วิดีโอ”) จะยังคงเป็นกรรมสิทธิ์ของคุณและผู้อนุญาตให้คุณใช้สิทธิ เมื่อคุณเข้าร่วมโครงการ “Firefox เร็วที่สุด” นี้ คุณได้อนุญาตให้ Mozilla Corporation, Mozilla Foundation และองค์กรอื่นใดในเครือ (รวมเรียก “Mozilla”) และผู้ได้รับการแต่งตั้ง ใช้สิทธิในวิดีโอของคุณในการทำซ้ำ เข้ารหัส เก็บ ดัดแปลง ส่ง ตีพิมพ์ ลงประกาศ ทำสำเนา ปรับแต่ง และเผยแพร่ (ผ่านช่องทางการเผยแพร่หลายระดับชั้น) และใช้สิทธิที่จะจัดแสดงและละเล่นกับงานดัดแปลงและภาพจับหน้าจอใด ๆ อันเกี่ยวข้องกับวิดีโอนั้น ๆ ทั้งในที่สาธารณะและที่รโหฐาน การอนุญาตให้ใช้สิทธิดังกล่าวนี้ไม่มีข้อกำหนดเฉพาะราย ไม่อาจเพิกถอนได้ อนุญาตช่วงให้ผู้อื่นใช้สิทธิต่อได้ ไม่มีเงื่อนไข โอนแก่ผู้อื่นได้ และครอบคลุมทั่วโลก นอกจากนี้คุณยังได้อนุญาตให้ผู้ใช้เว็บไซต์ต่าง ๆ ของ Mozilla (“เว็บไซต์”) ใช้สิทธิอันไม่มีข้อกำหนดเฉพาะราย ที่จะเข้าถึงวิดีโอของคุณผ่านเว็บไซต์เหล่านั้น และใช้งาน ทำซ้ำ เผยแพร่ จัดแสดง และละเล่นกับวิดีโอดังกล่าวตามที่ความสามารถของเว็บไซต์ของ Mozilla เหล่านั้นได้อนุญาตไว้ คุณได้ยินยอมให้ Mozilla กระทำหรืองดเว้นการกระทำใด ๆ ซึ่งหากละเลยแล้วจะเป็นการละเมิดสิทธิทางศีลธรรมของคุณ

/>

4. พิสูจน์ว่าคุณไม่ใช่หุ่นยนต์

  • errAttribs('recaptcha_does_not_match') ?>>ข้อมูล Captcha ที่คุณป้อนนั้นไม่ตรง โปรดลองอีกครั้ง