Tải Lên Đoạn Phim Của Bạn

Chia sẻ kĩ năng nhanh nhất của bạn bằng một đoạn phim ngắn. Nội dung tùy thuộc vào bạn - chỉ cần sáng tạo, và hãy chắc chắn rằng bạn làm điều đó thật nhanh. Chúng tôi sẽ biên tập những đoạn phim hay nhất và đăng kết quả tổng hợp sau khi phát hành Firefox 3.5.

Mẹo!

Mozilla sẽ chỉ dùng địa chỉ email của bạn để liên hệ khi chúng tôi quyết định sử dụng đoạn phim mà bạn cung cấp. Chúng tôi sẽ không chia sẻ địa chỉ email của bạn với bất kì tổ chức hay cá nhân nào. Đọc thêm thông tin về chính sách riêng tư của Mozilla.

Tập đoàn Mozilla, 1981 Landings Drive, Bldg. K, Mountain View, CA 94043-0801

1. Những Điều Quan Trọng Cần Biết

  • Vui lòng quay đoạn phim chỉ ngắn trong vòng 30 giây hoặc ít hơn (dung lượng tối đa: 100mb). Chúng ta đang nói về tốc độ mà, phải không!
  • Đoạn phim của bạn không được dùng các nội dung của người khác (như là nhạc có bản quyền).
  • Bạn vẫn giữ tất cả các quyền sở hữu đối với đoạn phim của mình. Nhưng, bằng việc tải nó lên đây, bạn đã trao cho Mozilla giấy phép sử dụng nó.
  • Nếu đoạn phim của bạn có người dưới 18 tuổi, họ phải có sự đồng thuận của cha mẹ trước khi chúng tôi có thể sử dụng nó.

2. Nhập Thông Tin Của Bạn

  • errAttribs('name_required') ?>>Vui lòng nhập tên rồi thử lại.
  • errAttribs('email_invalid') ?>>Vui lòng nhập một địa chỉ email hợp lệ rồi thử lại.
  • errAttribs('file_required') ?>>Vui lòng chọn một tập tin để tải lên.
  • errAttribs('file_too_big') ?>>Xin lỗi, tập tin mà bạn tải lên vượt quá giới hạn 100MB của chúng tôi. Vui lòng biên tập đoạn phim của bạn rồi thử lại.
  • errAttribs('file_bad_type') ?>>Vì lí do biên tập, chúng tôi chỉ có thể chấp nhận .wmv, .mov và .mp4. Vui lòng thử lại định dạng khác.
  • errAttribs('file_unknown_error') ?>>Một lỗi không rõ đã xảy ra khi đang tải lên đoạn phim của bạn. Vui lòng xem lại các yêu cầu rồi thử lại.
(Chỉ trong trường hợp chúng tôi cần liên hệ với bạn về đoạn phim. Nó sẽ không bị bán, chia sẻ hoặc dùng trong bất kì mục đích nào khác.)
(.mov, .wmv, .mp4)

3. Điều Khoản Thỏa Thuận

  • errAttribs('agree_required') ?>>Vui lòng đọc Điều khoản Thỏa thuận và nhấn chọn "Tôi đã đọc và đồng ý" để bắt đầu tải lên.

Bạn đã có được sự đồng thuận từ những người xuất hiện trong đoạn phim của bạn. Bất kì đoạn phim nào được gửi lên dự án Firefox Nhanh Nhất (“Đoạn phim”) vẫn sẽ là tài sản riêng của bạn và người nhượng quyền cho bạn. Bằng việc tham gia vào dự án Firefox Nhanh Nhất và vào bất kì giấy phép mã nguồn mở nào chi phối Đoạn phim, bạn đã trao cho Tập đoàn Mozilla, Quỹ Mozilla và các chi nhánh của họ (gọi tắt là “Mozilla”) và các nhà thiết kế một giấy phép không độc quyền, không thể thu hồi, có thể cấp phép bổ sung, vô điều kiện, có thể chuyển giao, không kèm phí bản quyền và toàn cầu đối với Đoạn phim để tái sản xuất, mã hóa, lưu trữ, sửa đổi, truyền tải, xuất bản, đăng lên, sao chép, sử dụng, phân phối (thông qua nhiều cấp bậc phân phối), và công khai hoặc riêng tư hiển thị và biểu diễn tất cả các ảnh chụp màn hình và sản phẩm phái sinh có liên quan đến Đoạn phim. Bạn cũng trao quyền cho mỗi người dùng của trang web Mozilla (“Trang web”) một giấy phép không độc quyền để truy cập Đoạn phim của bạn thông qua Trang web, và dùng, tái sản xuất, phân phối, hiển thị và biểu diễn Đoạn phim đó như cho phép thông qua chức năng của Trang web Mozilla. Bạn đồng thuận với việc Mozilla làm hoặc không làm bất kì hành động nào có thể vi phạm nguyên tắc đạo đức của bạn.

/>

4. Chứng Minh Rằng Bạn Không Phải Là Robot

  • errAttribs('recaptcha_does_not_match') ?>>Thông tin Captcha mà bạn đã nhập vào không khớp. Vui lòng thử lại.